Wednesday 10 October 2012

दिवस थोडे मागे जावेत

                                                  दिवस थोडे मागे जावेत
वाटत आयुष्यात  थोडं  मागे जावं
तुझे माझे सारे क्षण परत जगून पहाव  ...

आता वाटत सगळ परत पहिल्यासारखं व्हाव ...
आपण दोघं पुन्हा प्रेमात पडाव..

लोनसर बोट तुझी पुन्हा माझ्या हातात घ्यावी ..
नशिल्या डोळ्यांची तुझ्या पुन्हा मदिरा प्यावी ..

आता वाटत ...
वाटत आयुष्यात  थोडे मागे जावं
तुझे माझे सारे क्षण परत जगून पहाव  ..

पुन्हा एकदा भेटायचं आहे तुला चोरून ..
पुन्हा तुला घेवून जायचं आहे निर्जन स्थळी सायकलची दौड मारून..

पुन्हा हातातल्या ब्रेसलेटशी करायचा आहे चाळा ..
केसात पुन्हा माळ्याच्या आहेत त्या  मोगऱ्याच्या  माळा .....

राहून राहून वाटत .......
वाटत आयुष्यात  थोडे मागे जावं
तुझे माझे सारे क्षण परत जगून पहाव  ..

पुन्हा एकदा झेलायचे आहे गालावरून ओघळणारे आसू ..
पुन्हा पाहायचं आहे तुझ्या मुखातले हसू ...

तुझ्यासाठी परत एकदा व्हायचं आहे  वेड ..
तुझ्यावर लटकेच रागवायचं आहे थोडं ..

आता वाटत ...
वाटत आयुष्यात  थोडे मागे जावं
तुझे माझे सारे क्षण परत जगून पहाव  ..


वाटत .......

-प्रवीण

No comments:

Post a Comment